•  

Tin tức

Nghệ thuật bán hàng: "Ớt này có cay không?"

Những người bán ớt luôn gặp cùng một câu hỏi: "Ớt này có cay không?”. Phải trả lời thế nào đây? Nói cay thì lỡ phải người không thích ăn cay sẽ lập tức bỏ đi và không mua nữa; Còn nói không cay thì lỡ phải người thích ăn cay thì sao?

Để dân Telesales luôn bán được hàng, học theo Donald Trump 5 kĩ năng nghe điện thoại này

Dân Telesales tiếc gì một nụ cười thật tươi... qua điện thoại. Bạn tỏ ra vui vẻ, khách hàng cũng cảm thấy vui vẻ, vậy lo gì không bán được hàng nữa?

Điều Vĩ Đại Từ Internet Vào Năm 2016

Internet đã và đang thực sự bị gián đoạn hơn bao giờ hết. Hàng loạt sự biến chuyển mới nảy sinh: sự thay đổi về thuật toán Google, thay đổi về hình thức quảng cáo, thay đổi về hành vi của khách hàng truyền thống, sự dịch chuyển sang mobile, sự gia tăng của Thương mại xã hội (S-commerce)…Trong năm 2016 này, sự biến động này sẽ có vẻ chững lại và nhường chỗ cho một điều mới mẻ hơn bao giờ hết - Trải nghiệm khách hàng.

Marketing & Contact Center: Cần Có Một Sự Kết Hợp Hoàn Hảo

Với xu hướng phát triển dịch vụ khách hàng ngày càng mạnh mẽ, nhiều công ty đã quan tâm đến việc xây dựng riêng một bộ phận CSKH. Một bộ phận CSKH chuyên nghiệp rõ ràng đang mang lại cho doanh nghiệp nhiều lợi ích liên quan đến việc giữ chân khách hàng và tăng doanh thu. Tuy nhiên, làm thế nào để kết hợp tốt hoạt động CSKH với các chiến dịch Mkt thì cũng là một bài toán mà doanh nghiệp cần giải quyết.

“Agents at Home” - Tiềm Năng Phát Triển Tại Việt Nam

"Agent at home” là một hình thức làm việc tương đối phổ biến ở nước ngoài. Cách thức tổ chức công việc này đã và đang áp dụng ngày càng nhiều cho công việc của các agents tại Call center. Tuy nhiên, tại Việt Nam, work at home vẫn còn rất xa lạ với đa số các doanh nghiệp và thị trường lao động. Vậy hình thức agent at home là gì và lợi ích mà nó mang lại cho mỗi doanh nghiệp và người lao độngViệt Nam như thế nào?

1 2 3