Dịch vụ thuê ngoài Contact Center
Doanh nghiệp của bạn có đang gặp trở ngại với việc chăm sóc khách hàng?
Chúng tôi có một giải pháp có thể hỗ trợ doanh nghiệp của bạn tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả với dịch vụ chăm sóc khách hàng đa kênh 24×7.
Ngoài ra, Dịch vụ thuê ngoài Contact Center của chúng tôi giúp doanh nghiệp bạn gia tăng được mức độ hài lòng và tin cậy của khách hàng, từ đó đem lại hiệu quả cao hơn trong kinh doanh.
Thế nào là hệ hống hỗ trợ đa kênh?
Công ty chúng tôi cung cấp cho doanh nghiệp của các bạn đa dạng những cách thức liên hệ với khách hàng khác nhau: từ phương tức truyền thống qua điện thoại, tin nhắn, email đến các phương thức hiện đại như OTT, mạng xã hội. Đừng lo, dù doanh nghiệp của bạn là tổ chức doanh nghiệp lớn hay có quy mô vừa hoặc nhỏ, chúng tôi đều có thể cung cấp tới bạn dịch vụ chăm sóc khách hang đa kênh hoàn toàn phù hợp với nhu cầu.

Các dịch vụ triển khai trên hệ thống Contact Center của T-Plus
- Dịch vụ khách hàng qua điện thoại
- Dịch vụ hỗ trợ khách hàng qua bang livechat hoặc email
- Dịch vụ hổ trợ kỹ thuật/ helpdesk
- Dịch vụ nhận đơn đặt hàng
- Các dịch vụ follow-up
Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp cho các bạn những dịch vụ tuyệt vời nhất với chi phí vừa phải và hiệu quả thành công cao.
Dịch vụ tư vấn, thiết lập và vận hành Contact Center
T-Plus cung ứng dịch vụ Tư vấn thiết lập – vận hành Contact Center cho những doanh nghiệp sắp triển khai Contact Center hoặc đang gặp khó khăn trong quá trình vận hành Contact Center. Với kinh nghiệm chuyên môn của mình, T-Plus cam kết sẽ giúp quý vị có một hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên biệt và tối ưu.
Hoạt động Tư vấn thiết lập/ vận hành Contact Center của T-Plus bao gồm:
- Tư vấn xây dựng cơ sở hạ tầng: phòng óc, trang thiết bị, hệ thống
- Tư vấn tổ chức, Tư vấn tuyển dụng và Đào tạo nhân sự (theo quy trình chuẩn)
- Tư vấn xây dựng bộ chuẩn chất lượng chăm sóc khách hàng qua điện thoại
- Các cam kết chất lượng của dịch vụ chăm sóc khách hàng qua điện thoại
- Các barem chấm điểm
- Cách chấm điểm
- Các mẫu báo cáo về các chỉ tiêu chất lượng (service level) cho bộ phận vận hành
- Tổ chức bộ phận vận hành
- Mô tả công việc các vị trí.
Dịch vụ thuê ngoài hạ tầng và công nghệ Contact Center
Công ty bạn không cần phải đầu tư lớn về công nghệ/nhân sự mà vẫn có được giải pháp tối ưu trong việc quản lý khách hàng, vì T-Plus đã hỗ trợ bạn dịch vụ thuê ngoài hạ tầng và công nghệ Contact Center để bạn kết nối với khách hàng nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Công ty bạn HOÀN TOÀN không mất phí và thời gian để thiết lập cũng như vận hành, bảo trì hệ thống.
Giải pháp của chúng tôi phù hợp cho mọi quy mô khác nhau của một trung tâm chăm sóc khách hàng, từ một vài điện thoại viên đến những hệ thống hàng trăm điện thoại viên phân tán ở nhiều địa điểm khác nhau.
Dịch vụ thuê ngoài hạ tầng và công nghệ Contact Center của chúng tôi bao gồm:
- Hạ tầng: Mặt bằng, điện ánh sáng, điều hoà, máy phát điện được thiết kế theo yêu cầu.
- Phòng làm việc được thiết kế xử lý âm học tiêu chuẩn.
- Các thiết bị điện tử: Tử lạnh, ti vi, lò vi sóng
- Phòng đào tạo, họp: Đảm bảo đầy đủ trang thiết bị.
- Máy tính và UPS: Đồng bộ, cấu hình cao.
- Hệ thống IP Phone (Cisco, Yealink,...) với tai nghe chuyên dụng chất lượng cao (Sennheiser, Plantronic,....)
- Hệ thống Contact Center: Tiếp nhận cuộc gọi vào, và gọi ra.
- Phần mềm quản lý thông tin khách hàng CRM.
- Các dịch vụ khác: Hành chính, quản trị, IT….
Hãy để dịch vụ Hạ tầng và công nghệ Contact Center của chúng tôi giúp bạn có một bộ máy Contact Center đơn giản, gọn nhẹ, hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất, thời gian triẻn
Dịch vụ Cloud Contact Center
Nếu doanh nghiệp của các bạn có quy mô Contact Center nhỏ với vài điện thoại viên phân tán ở nhiều địa điểm khác nhau thì giải pháp Cloud Contact Center của T- Plus là sự lựa chọn tuyệt vời cho quy mô của các Bạn. Các bạn sẽ được cung cấp một hệ thống Contact Center chuyên nghiệp với chi phí hợp lý.