Mô tả công việc
– Tra cứu, tư vấn, giải đáp thông tin và các khiếu nại qua tổng đài liên quan đến sản phẩm EMS.
– Theo dõi quá trình thực hiện nhận hàng, thực hiện nhắc tin, hủy tin và phản hồi của bưu tá về kết quả nhận hàng
– Đảm nhận các công việc khác theo sự phân công của quản lý
– Địa điểm làm việc : Cửa Hàng 01, Lô B, Chung Cư Besco An Sương, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP. HCM (ngay vòng xoay chân cầu vượt An Sương )
Thời gian làm việc: (Từ 7h – 21h, xoay ca 8 tiếng) Off 1 ngày bất kì trong tuần
- Ca S1 Từ 07h00 đến 15h00
- Ca S2 Từ 08h00 đến 17h00
- Ca S3 Từ 10h00 đến 18h00
- Ca tối Từ 13h00 đến 21h00
Ca Chủ Nhật Từ 08h00 đến 17h00
Yêu cầu
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (yêu cầu bắt buộc)
– Kỹ năng giao tiếp đàm phán, thương lượng với khách hàng tốt.
– Có khả năng chịu áp lực về công việc
– Năng động, sáng tạo, tư duy trong công việc.
– Khả năng làm việc nhóm.
Quyền lợi
- Lương cơ bản + phụ cấp cố định hàng tháng 5.010.000đ + 300.000đ
- Thưởng thêm cho chất lượng cuộc gọi (tổng thu nhập trung bình từ 6.000.000đ – 7.000.000đ/ tháng).
- Được đào tạo về những kĩ năng chăm sóc khách hàng
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc cao.
- Tham gia Bảo Hiểm Xã Hội, Bảo Hiểm Sức Khỏe, Bảo Hiểu Tai Nạn và các hoạt động team Building thường xuyên