• Điện thoại: +84 08 73009339
  • Email: info@t-plus.vn
  •  

Tin tức

8 Yếu Tố Giúp Triển Khai Live Chat Thành Công

Live chat đang trở thành một trong những kênh tương tác quan trọng. Nhiều doanh nghiệp đã đầu tư nhiều hơn để phát triển tốt kênh tương tác live chat này. Tuy nhiên, làm thế nào để kênh tương tác với khách hàng – live chat hoạt động hiệu quả và mang lại những giá trị gia tăng rõ rệt cho trải nghiệm khách hàng thì lại là một bài toán khó. 8 lời khuyên dưới đây sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu hóa kênh tương tác live chat từ đó mang lại trải nghiệm khách hàng tuyệt vời hơn.

Kênh Thoại Trong Kỷ Nguyên Bùng Nổ Số

Thập kỉ qua là giai đoạn tăng trưởng mạnh của ngành viễn thông và công nghệ thông tin trên toàn cầu. Kênh thoại không còn một điểm tiếp xúc duy nhất giưã doanh nghiệp và khách hàng. Khách hàng ngày nay thậm chí sử dụng đa kênh từ thoại, email, sms, live chat, facebook… để xử lí cùng một vấn đề. Trong tương lai, kênh thoại có còn tồn tại như một kênh giao tiếp chính tại call center?

“Sự Lặp Lại” - Kẻ Thù Của Call Center

Sự lặp lại trong việc cung cấp thông tin cho agents, sự lặp lại vơí hệ thống IVR nhận diện giọng nói, sự lặp lại trên các kênh khác nhau....Vô số vấn đề phát sinh trong contact center liên quan đến vấn đề khách hàng luôn phải bỏ ra quá nhiều nỗ lực để có thể được giải quyết vấn đề, trong đó có việc buộc phải lặp đi lặp lại một hành động nào đó. Nếu doanh nghiệp không nhanh chóng giảm thiếu tình trạng này, sự lặp lại sẽ "giết chết" quan hệ khách hàng.
Sự lặp lại đang "giết chết” mối quan hệ khách hàng

Cách nhận biết dịch vụ khách hàng nghèo nàng

Có thể cách tốt nhất để bắt đầu định nghĩa một dịch vụ khách hàng xuất sắc đó là miêu tả được dịch vụ nghèo nàn sẽ như thế nào.

Thuê Ngoài Call Center - Từ Góc Nhìn Tài Chính

Nhiều doanh nghiệp trước khi đi đến quyết định thuê ngoài Dịch vụ Call Center đều tiến hành những nghiên cứu nhất định và kết quả đều cho thấy việc thuê ngoài Call Center mang lại nhiều lợi ích rõ ràng cho Doanh nghiệp. Chính vì thế, lĩnh vực outsource call center đang rất phát triển trên thế giới và bắt đầu tăng trưởng khả quan ở thị trường Việt Nam.
Trong phạm vi bài viết này, T-Plus sẽ đưa ra những phân tích từ góc nhìn tài chính đối với việc thuê ngoài call center của các doanh nghiệp.

1 2 3